FOR SEO

FOR SEO

Top 6 Nhà hàng ngon nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Ngày đăng: 28/08/2024

1. Yoon Oppa BBQ


Yoon Oppa BBQ được đánh giá cao với đồ ăn ngon, chất lượng và dịch vụ tận tâm. Khám phá hương vị đặc trưng của lẩu gà hầm sâm Hàn Quốc tại đây, nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa xương, nấm, rau củ và sâm tươi. Bạn có thể thưởng thức không khí ấm cúng, chuẩn Hàn Quốc tại Yoon Oppa BBQ và trải nghiệm bữa tiệc nướng độc đáo.


Yoon Oppa BBQ


Yoon Oppa BBQ


2. Lẩu Ếch Cổng Vàng


Lẩu Riêu Cua Bắp Bò - món ăn đặc trưng của Việt Nam, với hương vị đậm đà và hấp dẫn, đang thu hút thực khách tại Lẩu Ếch Cổng Vàng. Với hương vị đặc trưng của riêu cua, thịt bò và bắp bò tươi ngon, món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò tại Lẩu Ếch Cổng Vàng khiến cho thực khách không thể nào cưỡng lại được. Ngoài ra, món ăn này còn được chế biến với các loại rau xanh tươi ngon, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt và rau, giúp cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực để thưởng thức món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò đậm đà, Lẩu Ếch Cổng Vàng là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món ăn chất lượng, phục vụ tận tình và không gian rộng rãi, ấm cúng.


Hãy đến Lẩu Ếch Cổng Vàng để khám phá sự hấp dẫn của món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò và trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Ngoài những món ăn về ếch, Lẩu Ếch Cổng Vàng còn có những món nộm ngon cực hợp với ngày hè. Dạ dày, chân gà giòn tan, trộn cùng xoài xanh, cà rốt, dưa leo quện cùng vị chua cay của các loại gia vị, thêm chút bùi bùi của lạc rất ngon và thanh mát! Đảm bảo ai ăn cũng mê. Ếch xào măng trúc đặc sản Yên Tử: Hương vị lạ miệng với sự kết hợp giữa vị ngọt thanh của thịt ếch và vị ngọt bùi của măng trúc khiến bạn nhớ mãi không thể quên. Ếch hầm thuốc Bắc: Thơm ngon, bổ dưỡng. Thịt ếch được hầm kĩ ngấm đều cùng các vị thuốc bắc tạo nên món ăn nhiều dinh dưỡng. Đặc biệt, món ăn này rất phù hợp với những ai bị suy nhược cơ thể và mới ốm dậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 606 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0914 558 885
Email: nguyenphongdat7500@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lauechcongvang
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00


Lẩu Ếch Cổng Vàng


Lẩu Ếch Cổng Vàng


3. Nhà Hàng Hoàng Đạt - Lẩu Nấm Thiên Nhiên


Với thực đơn đa dạng các món ngon từ nấm, tốt cho sức khỏe. Với hương thơm ngọt dịu đặc trưng chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn bữa ăn mà không hề gây ngán #dầu_mỡ. Ngoài thực đơn Gọi Món, chúng tôi còn có rất nhiều thực đơn Buffet với Combo tiết kiệm dành cho quý khách hàng. Hoàng Đạt - Lẩu Nấm Thiên Nhiên nổi tiếng về Lẩu Nấm; Với dịch vụ tận tâm & chân thành lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng Hoàng Đạt luôn tâm niệm: Món ăn ngon không chỉ nằm ở hương vị, mà đó còn ở phần trang trí, hình ảnh bắt mắt; lấy giá trị dịch vụ mà món ăn để đổi lấy niềm vui cho khách hàng. Đến Nhà Hàng Hoàng Đạt, khách hàng sẽ ấn tượng bởi không gian hiện đại, được thiết kế mở với nhiều cửa kính lớn.


Hệ thống hồ nước và cây xanh được bố trí dọc theo lối đi từ cửa cho đến bên trong quán tạo cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Không có gì lạ khi dễ dàng bắt gặp hình ảnh bãi xe luôn kín chỗ và dòng người ra vào nhộn nhịp tại Nhà Hàng Hoàng Đạt. Lý giải cho độ 'hot' của Nhà Hàng Hoàng Đạt là vì nhà hàng không chỉ có không gian đẹp mà còn có menu thức ăn và nước uống đặc sắc với giá vô cùng phải chăng. Nhà hàng có phục vụ ăn sáng, cơm trưa văn phòng thay đổi mỗi ngày và thực đơn cố định với đủ món ăn phong cách thuần Việt. Thức ăn được trang trí trên đãi vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt khiến thực khách phải trầm trồ về độ chăm chút cho từ chi tiết nhỏ của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1 Khu Cao Sơn, Phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0984 439 109
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdatlaunamthiennhien
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00


Nhà Hàng Hoàng Đạt - Lẩu Nấm Thiên Nhiên


Nhà Hàng Hoàng Đạt - Lẩu Nấm Thiên Nhiên


4. Nhà Hàng Đại Dương


Không gian thoáng mát với các phòng Vip thiết kế sang trọng cùng đa dạng số lượng khách mời. Thực đơn phong phú, tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến phong cách trang trí sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nhà Hàng Đại Dương địa điểm lý tưởng để tiếp khách, hội họp sinh nhật và những bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Không gian lịch sự sang trọng với các phòng VIP hiện đại, hội trường với giàn âm thanh ánh sáng khủng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Tôm hùm Alaska sống trong môi trường nước rất lạnh của vùng Alaska băng giá, chúng có đôi càng lực lưỡng với những bó cơ chắc khỏe. Thịt tôm vị ngọt đậm đà, dai, thơm ngon khó cưỡng. Đến ngay Nhà Hàng Đại Dương để có trải nghiệm ẩm thực đa dạng về màu sắc và lôi cuốn về hương vị thông qua sự kết hợp từ các nguồn nguyên liệu vô cùng đa dạng, phong phú trong chế biến.


Bên cạnh đó, không gian ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng chính là chất xúc tác hoàn hảo để đem tới sự hài lòng trọn vẹn cho thực khách. Tôm hùm tre còn có tên gọi khác là Tôm Hùm Xanh hay Tôm Hùm Tể Thiên. Việt Nam có rất nhiều loại tôm khác nhau như: Tôm hùm bông, tôm hùm tre, tôm sú, tôm lớp thì tôm hùm tre là nhiệt thịt và chất lượng thịt là ngon nhất và khó có loại tôm nào có thể sánh bằng. Thịt tôm hùm tre khá săn chắc và ngọt, đặc biệt là gạch tôm rất béo, ăn thơm và rất ngậy. Tại Nhà Hàng Đại Dương luôn có sẵn các món ngon chế biến từ tôm hùm tre như: sốt me, sốt cà ri, rang muối, bỏ lò, lẩu... để phục vụ và chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 670 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0346 686 888
Email: nhahangdaiduong88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NHAHANGDAIDUONG888
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


Nhà Hàng Đại Dương


Nhà Hàng Đại Dương


5. Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống


Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống đem đến cho thực khách không chỉ không gian riêng tư ấm cúng từ các phòng VIP mà còn tạo điểm độc đáo qua sảnh sân thượng thoáng đãng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon ngắm nhìn quang cảnh Bến Do đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm khu vực sảnh chung tại sân thượng, hãy lên lịch với team của bạn và đặt bàn ngay hôm nay. Khoảnh khắc sum họp tại Hạnh Cua là những dịp chờ đợi, mong ngóng.


Chính bữa ăn ngon làm tăng thêm phần ý nghĩa cho những khoảnh khắc đó. Hãy gọi ngay Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống, chọn set menu phù hợp để thưởng thức. Với không gian mát lạnh, xanh ngát và phòng ốc sang trọng, Hạnh Cua là địa điểm lý tưởng cho những giờ phút ăn uống no say vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Không gian rộng rãi, thoải mái và riêng tư, thực phẩm tươi chuẩn “Ngon – Sạch – An toàn”, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6, Bến Do, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 0783 322 666
Email: hanhcuaseafood.restaurant@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hanhcuaseafood.restaurant
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00


Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống


Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống


6. BBQ Lạc Quốc


BBQ Lạc Quốc với thiết kế sang trọng, thoáng đãng, phù hợp cho việc thưởng thức món nướng. Không gian gọn gàng, sạch sẽ tạo điểm đến lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn hay đôi lứa. Những món thịt nướng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại BBQ Lạc Quốc đều hấp dẫn với hương vị đặc trưng, kết hợp cùng gia vị hảo hạng. Mỗi món nướng từ thịt đến hải sản đều được tẩm ướp gia vị theo công thức riêng, đảm bảo độ ngon và an toàn. Các loại nước chấm riêng biệt cho từng món nướng, kèm theo salad, rau tươi miễn phí, tạo độ phong phú và ngon miệng cho bữa ăn. BBQ Lạc Quốc còn có nhiều loại lẩu đặc sắc như lẩu ếch, lẩu gà lá é, lẩu đầu cá hồi,... để tăng thêm sự hấp dẫn cho thực đơn.


Nhân viên nơi đây thường nhảy để tạo không khí sôi động và niềm vui cho khách hàng, điểm độc đáo chỉ có tại BBQ Lạc Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6C, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0984 060 666
Fanpage: https://www.facebook.com/bbqcampha
Giờ mở cửa: 10:15 - 23:15

BBQ Lạc Quốc


BBQ Lạc Quốc


FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0969 255 255